Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x

Viễn Thông Quỳnh Anh

Đại lý camera giám sát – đại lý phân phối camera an ninh chính hãng như HIKVISION, KBVISION, VANTECH, QUESTEK, DAHUA, PANASONIC...đảm bảo uy tín hàng đầu tại Việt Nam, giá cả niêm yết theo quy định từ nhà sản xuất, lắp đặt tận nơi.

Tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong việc nhập khẩu và phân phối Camera an ninh giám sát tại Việt nam, chúng tôi sở hữu đội ngũ Kỹ thuật giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ cho Quý đại lý liên tục 24/7, nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho công việc lắp đặt cho Khách hàng.

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Qúy khách hàng khi ổ cứng giám sát chuyên camera từ Western Digital (WD) có thể kiểm tra và đăng ký thông tin bảo hành, đổi trả sản phẩm trên website http://www.wdc.com/.

1. Kiểm tra thông tin bảo hànhQúy khách mua sản phẩm sau đó truy cập trang chủ WD tại http://www.wdc.com/, vào mục “Support” chọn “Warranty & Status”.

- Sau đó chọn “Warranty Status”. 

- Tiếp theo, Qúy khách chọn tên “Viet Nam” ở mục “Country”.

- Nhập số serial ghi trên sản phẩm vào mục “Serial Numbers” (nhập tối đa 150 serial), check vào mục “I’m not robot” và chọn “Submit”. 

Nếu sản phẩm được phân phối chính hãng ở Việt Nam, thông tin bảo hành sẽ hiển thị tương tự như ảnh dưới đây. 

2. Đăng ký thông tin sản phẩm

Bạn cần đăng nhập tài khoản người dùng trên trang chủ WD (http://www.wdc.com/) (vào mục “Support” - “WD Support Portal”, đăng nhập bằng email và mật khẩu). Nếu chưa có tài khoản, bạn có thể đăng ký trực tuyến trên trang web này.

Chú ý: nếu nhập địa chỉ email trùng với email mà khách hàng đã đăng ký khi sử dụng phần mềm WD Drive Utilities thì WD sẽ đồng bộ những sản phẩm đã đăng ký bằng phần mềm WD Drive Utilities với tài khoản mà khách hàng dùng chung email đăng ký trên website.Sau đó, bạn chọn mục “Register Products” để đăng ký sản phẩm với các thông số như số serial, ngày mua sản phẩm” và nơi mua sản phẩm”. Thời gian bảo hành được tính từ lúc khách hàng nhập vào ngày mua sản phẩm. Chọn “Continue” khi hoàn tất.

Theo WD, sau khi đăng ký thành công, trường hợp sản phẩm gặp sự cố thì khách hàng có thể mang sản phẩm ra Trung tâm bảo hành WD mà không cần mang theo hóa đơn.

3. Đăng ký thông tin đổi trả sản phẩm For Product Replacement (RMA)

Để được bảo hành nhanh nhất và đảm bảo quyền lợi khi sử dụng sản phẩm WD chính hãng, nếu không may sản phẩm bị lỗi trong quá trình sử dụng, bạn cần đăng ký thông tin đổi trả sản phẩm For Product Replacement (RMA).

Từ trang quản lí thông tin sản phẩm, chọn mục “Create” trong mục “RMA”.Chọn nguyên nhân muốn bảo hành sản phẩm: lỗi firmware, không tương thích,… và nhập vào thông tin thêm như: những lỗi không có trong danh sách có sẵn hoặc mong muốn, ý kiến đóng góp của khách hàng,….vào khung “Enter comment”.

Đối với các sản phẩm dành cho người dùng cá nhân, bạn chọn Standard RMA để WD hỗ trợ đổi trả sản phẩm ngay khi nhận được thông tin đăng ký.

Đối với sản phẩm dành cho doanh nghiệp SMB thì WD có những dịch vụ bảo hành cao cấp hơn (vui lòng tham khảo thông tin đi kèm với sản phẩm SMB). 

 HOTLINE: 0989 739 381     Kinh doanh 10907 259 312  Kinh doanh 20977 472 394

Copyright © 2024 Viễn Thông Quỳnh Anh.Design by webseogoogle.com All Rights Reserved.